ดูหนังออนไลน์ Ox-Head Village - หมู่บ้านผีดุ Fwiptv.tv

Admin Jun 20 2022

Ox-Head Village - หมู่บ้านผีดุ



ดูหนังออนไลน์ เอาจริง ๆ ไม่รู้ก่อนไปดูเลยสักนิดว่าหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร รู้เพียงแต่ว่ามันเป็นหนังผีของญี่ปุ่นที่เกี่ยวกับหมู่บ้านหัววัวที่สร้างมาจากเรื่องจริงในตำนานของญี่ปุ่น โดยตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวนี้จากเรื่องจริงของหมู่บ้านอุชิคุบิในช่วงยุคเมจิ ที่บอกเล่าว่าคนในหมู่บ้านโดนไล่สังหารยกเมืองเพื่อเป็นอาหารจากเมืองคู่อริ และยังมีพิธีกรรมคัดเลือกคนในหมู่บ้านเพื่อไปโดนชำแหละ คนที่ถูกเลือกต้องสวมหัววัวและถูกไล่ล่าดั่งสัตว์ และนั่นก็คือคำบอกเล่าของตำนานนี้ Ox-Head Village - หมู่บ้านผีดุ ผลงานจากผู้กำกับ Ju-On ก็ได้นำตำนานมาดัดแปลงและผสมสานเรื่องราวเข้าไปให้ร่วมสมัยมากขึ้น โดยบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ไปล่าท้าผีจนเกิดอุบัติเหตุและได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ผู้เกี่ยวข้องก็เสียชีวิตอย่างปริศนา ซึ่งคนที่หายตัวไปก็ได้พัวพันกับหญิงสาวอีกคนนึงที่อยู่คนละเมืองอย่างปริศนา ต้องบอกว่าตัวหนังมีสารตั้งต้นที่น่าสนใจมาก ๆ แถมยังเปิดเรื่องได้น่าติดตามสุด ๆ ในช่วงแรกนี่จังหวะหลอนจังหวะหลอกทำได้ดีมาก (ถึงแม้จะใช้มุกซ้ำ ๆ ในหลาย ๆ ฉากก็ตาม) แต่น่าเสียดายพอกลางเรื่องจนไปท้ายเรื่อง มันช่างน่าผิดหวังเสียเหลือเกิน เนื้อเรื่องกลายเป็นน่าเบื่อ  เล่าเรื่องแบบขาด ๆ เกิน ๆ งง ๆ อะไรก็ไม่รู้สะเปะสะปะไปหมด ถึงแม้จะผูกกับตำนานจริง ๆ ก็ทำได้ไม่ถึงจุด ไม่ได้รับรู้ถึงความน่ากลัวเท่าที่ควร จะสะท้อนสังคมในยุคนั้นก็ทำได้อย่างผิวเผิน ความดีงาม ความน่ากลัวในช่วงแรกโดนทำลายลงโดยสิ้นเชิง อีกทั้งช่องโหว่ของหนังที่ชวนเอ๊ะ ชวนสงสัยยังมีอีกมากมายหลายจุดเลยทีเดียว งานด้านภาพก็ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น รวมถึงตัวกราฟิกนี่จัดได้ว่าลอยเลยทีเดียว หลายฉากนี่ลอยชัดเจนมาก โดดจากภาพอย่างสิ้นเชิง มีแค่บางฉากเงาสะท้อนหรือการหลบมุมกล้องเตรียมหลอกก็ทำได้ฉลาดไม่น้อยเลย ทางด้านนักแสดงก็ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น เหมือนจะเล่นใหญ่ไปด้วยซ้ำ โดยเฉพาะนางเอก น่าตอนตกใจนี่นึกว่าดูละครเวที อีกทั้งตัวละครแวดล้อมก็เล่นเหมือนแสดงละครเวทีไม่แพ้กัน สรุปแล้ว Ox-Head Village - หมู่บ้านผีดุ กลายเป็นหนังที่สร้างมาจากตำนานเรื่องจริงที่น่าเสียดายมาก ๆ มีวัตถุดิบดีอยู่แล้ว แต่พยายามเล่นท่ายากจนมันกลายเป็นน่าผิดหวังไปเลย หากหยิบจับมาเล่าให้มันเข้าถึงได้ง่าย เล่นง่าย ๆ มันจะน่าสนใจไม่น้อยเลย

ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก

เดี๋ยวนี้สามารถ ดูหนังออนไลน์ฟรี ปี 2024 หนังเข้าใหม่ หนังที่มีคะแนนสูงใน IMDb หนังภาคต่อ Marvel, Star Wars, Pixar เต็มเรื่องทุกภาค แม้แต่หนังเก่าในอดีตยุค 90s y2k หาดูได้ที่นี่ฟรีๆ แบบไม่ต้องจ่ายรายเดือนละหลายบาทอีกแล้ว เพียงค้นหาเราผ่าน Google โดยตรงหรือตามโซเชียลต่างๆ ก็จะได้ ดูหนังฟรี หนัง HD หนังซูม (เสียงโรง) ถ่ายทอดออกอย่างสมจริง ด้วยระบบตัวเล่นคุณภาพโดดเด่น ทั้งภาพและเสียงเหมือนกับที่ใช้ในโรงภาพยนตร์ จะเปิดดูกี่รอบก็ฟรี ตอบโจทย์สำหรับคนอยู่บ้านว่างๆ ต้องการหาอะไรดูแก้เหงาเปล่าเปลี่ยว เชิญเลือกเรื่องที่ถูกใจได้ทันที

ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

เว็บหนังเสิร์ฟตรงถึงบ้าน ไม่ต้องเดินทางเข้าโรงหนังให้เสี่ยงต่อโรคแล้ว ความบันเทิงที่สามารถทำให้ท่านรับชมอย่างสะใจ เร็วทันใจได้ก่อนใครง่าย ๆ เพียงแค่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ให้เราเป็นผู้มอบความสุขในเรื่องของภาพยนตร์ให้ท่านได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะเรื่องไหนดูฟรี ไม่ต้องเสียเงินเลย การดูหนังของท่านจะไม่ต้องเสียเวลาในการลงทะเบียน สมัครสมาชิก หรือต้องเสียเงินทั้งนั้น เพราะว่าเราเปิดบริการฟรี ทุกเรื่อง ทุกรอบ ด้วยระบบของภาพ และเสียงที่คมชัด ทำให้ความสุขของท่านทุกคนไม่สะดุดเลยเมื่อเข้ามาเลือกรับชมหนังกับเรา ภาพยนตร์ที่พึ่งพอใจมีมากมายให้ได้รับชม เชื่อว่าใครที่ต้องการรับชมความมันส์ ในรูปแบบไหน แนวไหน คอหนังเข้ามาที่นี่มีครบ จัดให้ได้ทุกแบบ ทุกสไตล์ มีทั้ง Netflix Disney Viu เกาหลี ไทย จีน ฝรั่ง จัดเต็ม ไม่พลาดความมันส์ที่ตามหา เจอได้ที่นี่ตลอด 24 ชั่วโมง ดูหนัง
ดูหนังใหม่ออนไลน์ หนังชนโรง สนุกๆ มันส์ๆ ภาพและเสียงคมชัด HD
หนังค่ายดัง ชนโรง ภาพสมจริง ทุกเรื่อง หนังเก่า หนังใหม่ ค่าย Netflix, Disney+, Viu หนังต่างชาติ หนังไทย หนังเกาหลี ยุโรป ครบทุกแบบที่ต้องการ ซี่รี่ย์ หนังภาคเยอะแค่ไหนก็จัดได้เลย ด้วยเสียงพากย์ไทย หนังซับต่างชาติให้ได้รับชมอย่างเร้าใจ ครบแน่นอนทุกเรื่องที่ท่านต้องการรับชม ใครที่สนใจเรื่องไหน เข้ามากดค้นหาได้อย่างง่าย ๆ พิมพ์ชื่อแล้วเจอแน่นอน เลือกหลังที่ท่านต้องการ แล้วเข้ามาชมได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง รับรองเลยว่าถูกใจ เร้าใจ ดราม่าน้ำตาแตกอย่างไม่ต้องเกรงใจใครเลย เข้าชมหนังที่ท่านต้องการทันโลก ไม่ตกเทรน หนังซูม หนังชนโรง ภาพและเสียงสมจริง ตามต้นฉบับที่สุด ดูหนังฟรี ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ฟรี