Spencer สเปนเซอร์

Admin Jan 26 2022

 

 

 

Spencer สเปนเซอร์ Official Trailer ซับไทย
 


 


รีวิวหนัง SPENCER สเปนเซอร์ - ความรักสุดร้าว กับเรื่องราวความลับของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่โลกไม่เคยรู้ SPENCER สเปนเซอร์ หนังชีวประวัติที่บอกเล่าเรื่องราวในช่วงที่เจ้าหญิงไดอาน่ากำลังสับสนในชีวิตในเรื่องของความรัก ของผู้กำกับ พาโบล ลาร์เรน ที่นำแสดงโดย คริสเตน สจ๊วต ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเจ้าหญิงไดอาน่านั้นเราก็คงเคยผ่านตากันมาบ้างแล้ว ทั้งหมดนั้นเต็มไปด้วยความสุขเหมือนในเทพนิยาย แต่ก็ยังไม่เคยมีใครถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่มันร้าวมาทำเป็นภาพยนตร์เลย ซึ่งทางผู้กำกับ พาโบล ลาร์เรน นั้นจะเขาจะเล่ามันในหนังเรื่องนี้ครับ นอกจากนั้นเขายังเคยทำแบบนี้มาแล้วในหนังเรื่อง Jackie (2016) ที่เล่าเกี่ยวกับภรรยาของ ประธานาธิบดี จอห์น เอฟ. เคนเนดี้ ที่สุดแสนจะสะเทือนอารมณ์ครับ ในหนัง SPENCER สเปนเซอร์ เล่าเรื่องราวช่วงระยะเวลาสั้นๆ เพียง 3 วันของสตรีผู้หนึ่งที่ชีวิตเคยเริ่มต้นเหมือนเทพนิยายต้องจบลงด้วยความจริงที่แสนเจ็บช้ำ ไดอาน่า (คริสเตน สจ๊วต) เจ้าหญิงแห่งเวลส์ที่ในเวลานั้นกำลังเกิดความสับสนในชีวิต ทั้งการตัดสินใจที่จะแยกทางจากพระสวามี เจ้าชายชาร์ลส์ (แจ็ค ฟาร์ธิง) มกุฎราชกุมาร และแสดงความประสงค์ที่จะพาพระโอรสทั้ง 2 ไปเลี้ยงดูให้มีชีวิตเฉกเช่นเดียวกับเด็กสามัญชนทั่วไป เพื่อไม่ให้ถูกบีบบังคับให้ตกอยู่ภายใต้ระบบสถาบันกษัตริย์ คือช่วงเวลาอันยากลำบากที่ประชาชนไม่เคยรับรู้ว่าไดอาน่ารู้สึกอย่างไร รวมถึงการต้องตกเป็นเป้าสายตาของประชาชนทั้งประเทศและทั่วโลกที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล ต้องบอกเลยว่า SPENCER สเปนเซอร์ หนังเรื่องนี้ทำออกมาได้แตกต่างกับฉบับอื่นๆเป็นอย่างมาก ทั้งการเล่าเรื่องของหนังที่แสนจะอึดอัดผสมกับความกดดัน ภายในบทของตัวละครที่ต้องตกอยู่ในกฏระเบียบต่างๆภายในวัง ทั้งการแต่งกายที่ต้องตามระเบียบที่จัดมาให้ หรือแม้กระทั่งขนบธรรมเนียมตามประเพณีต่างๆ เช่นต้องนั่งบนตราชั่งเพื่อวัดน้ำหนัก และอีกหลายๆสิ่งต่างๆน่าๆ รวมไปถึงความรักที่แสนมืดมนของเจ้าหญิงไดอาน่า ทั้งหมดนั้นถูกเล่าผ่านตัวละครเพียงตัวเดียวอย่าง คริสเตน สจ๊วต ซึ่งดูแล้วมันเรียลมากๆ เพราะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอนั้นแหละ ทั้งสีหน้า แววตา ทุกอย่างเข้าถึงอารมณ์สุดๆครับ บอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้ได้ คริสเตน สจ๊วต แบกเอาไว้ทั้งเรื่องเพียงคนเดียว เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ การเล่าเรื่องของหนังอาจจะเอื่อยไปบ้างแต่ก็ไม่ทำให้คนดูเบื่อแน่นอน เพราะตัวหนังจะสะกดคนดูได้แบบอยู่หมัด บางฉากอาจจะออกแนวเครียดนิดๆ แต่ก็แทรกเอามุขตลกมาให้เพื่อให้ไม่คนดูเครียดจนเกินไปครับ ทั้งหมดรวมออกมาแล้วมันชั่งลงตัวเลยทีเดียว นี่แหละครับคือหนังเรื่อง SPENCER สเปนเซอร์
ดูหนังใหม่ เว็บหนังฟรี เว็บหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี2022 หนังใหม่2022

 

 

ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก

เดี๋ยวนี้สามารถ ดูหนังออนไลน์ฟรี ปี 2024 หนังเข้าใหม่ หนังที่มีคะแนนสูงใน IMDb หนังภาคต่อ Marvel, Star Wars, Pixar เต็มเรื่องทุกภาค แม้แต่หนังเก่าในอดีตยุค 90s y2k หาดูได้ที่นี่ฟรีๆ แบบไม่ต้องจ่ายรายเดือนละหลายบาทอีกแล้ว เพียงค้นหาเราผ่าน Google โดยตรงหรือตามโซเชียลต่างๆ ก็จะได้ ดูหนังฟรี หนัง HD หนังซูม (เสียงโรง) ถ่ายทอดออกอย่างสมจริง ด้วยระบบตัวเล่นคุณภาพโดดเด่น ทั้งภาพและเสียงเหมือนกับที่ใช้ในโรงภาพยนตร์ จะเปิดดูกี่รอบก็ฟรี ตอบโจทย์สำหรับคนอยู่บ้านว่างๆ ต้องการหาอะไรดูแก้เหงาเปล่าเปลี่ยว เชิญเลือกเรื่องที่ถูกใจได้ทันที

ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

เว็บหนังเสิร์ฟตรงถึงบ้าน ไม่ต้องเดินทางเข้าโรงหนังให้เสี่ยงต่อโรคแล้ว ความบันเทิงที่สามารถทำให้ท่านรับชมอย่างสะใจ เร็วทันใจได้ก่อนใครง่าย ๆ เพียงแค่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ให้เราเป็นผู้มอบความสุขในเรื่องของภาพยนตร์ให้ท่านได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะเรื่องไหนดูฟรี ไม่ต้องเสียเงินเลย การดูหนังของท่านจะไม่ต้องเสียเวลาในการลงทะเบียน สมัครสมาชิก หรือต้องเสียเงินทั้งนั้น เพราะว่าเราเปิดบริการฟรี ทุกเรื่อง ทุกรอบ ด้วยระบบของภาพ และเสียงที่คมชัด ทำให้ความสุขของท่านทุกคนไม่สะดุดเลยเมื่อเข้ามาเลือกรับชมหนังกับเรา ภาพยนตร์ที่พึ่งพอใจมีมากมายให้ได้รับชม เชื่อว่าใครที่ต้องการรับชมความมันส์ ในรูปแบบไหน แนวไหน คอหนังเข้ามาที่นี่มีครบ จัดให้ได้ทุกแบบ ทุกสไตล์ มีทั้ง Netflix Disney Viu เกาหลี ไทย จีน ฝรั่ง จัดเต็ม ไม่พลาดความมันส์ที่ตามหา เจอได้ที่นี่ตลอด 24 ชั่วโมง ดูหนัง
ดูหนังใหม่ออนไลน์ หนังชนโรง สนุกๆ มันส์ๆ ภาพและเสียงคมชัด HD
หนังค่ายดัง ชนโรง ภาพสมจริง ทุกเรื่อง หนังเก่า หนังใหม่ ค่าย Netflix, Disney+, Viu หนังต่างชาติ หนังไทย หนังเกาหลี ยุโรป ครบทุกแบบที่ต้องการ ซี่รี่ย์ หนังภาคเยอะแค่ไหนก็จัดได้เลย ด้วยเสียงพากย์ไทย หนังซับต่างชาติให้ได้รับชมอย่างเร้าใจ ครบแน่นอนทุกเรื่องที่ท่านต้องการรับชม ใครที่สนใจเรื่องไหน เข้ามากดค้นหาได้อย่างง่าย ๆ พิมพ์ชื่อแล้วเจอแน่นอน เลือกหลังที่ท่านต้องการ แล้วเข้ามาชมได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง รับรองเลยว่าถูกใจ เร้าใจ ดราม่าน้ำตาแตกอย่างไม่ต้องเกรงใจใครเลย เข้าชมหนังที่ท่านต้องการทันโลก ไม่ตกเทรน หนังซูม หนังชนโรง ภาพและเสียงสมจริง ตามต้นฉบับที่สุด ดูหนังฟรี ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ฟรี